Địa chỉ: Số 270/10D - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Trường Mầm Non Vĩnh Hưng - Rộn Ràng Chào Đón Lễ Khai Giảng Năm 2022 - 2023

Ngày 06 Tháng 09, 2022
( Nguồn Việt) Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, trong tiết trời thu dịu mát, hàng triệu các thế hệ Giáo viên, sinh viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Năm 2022 đã khép lại, năm học 2022 - 2023 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục cả nước lại nô nức đón chào năm học mới, trường Mầm non Vĩnh Hưng cũng rộn ràng chào đón lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 trong niềm hân hoàn, hạnh phúc của cả cô – trò và tất cả các bậc PHHS.
Cô giáo Phan Thị Liên Phương - Phó hiệu trưởng nhà trường
đánh trống trường khai giảng
 
     Tại Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, tập thể Ban giám hiệu nhà trường vui mừng chào đón đồng chí Đặng Trần Bích – Chi cục trưởng Chi cục thống kê Quận; đồng chí Hà Anh Quyết – Phó Giáp đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Quận; đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh – phó  bí thư Đảng ủy UBND phường Vĩnh Hưng cùng các đồng chí cán bộ, công an phường Vĩnh Hưng đến tham dự và chúc mừng năm học mới nhà trường. Đặc biệt, Lễ khai giảng của trường Mầm non Vĩnh Hưng còn được đón hơn 600 em học sinh các lứa tuổi bước vào năm học mới với tâm trạng háo hức xen lẫn bồi hồi.
Nhà trường vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo về tham dự lễ Khai giảng
Trong không khí rộn ràng của ngày lễ khai giảng, cô giáo Phan Thị Liên Phương – Phó hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu trường Mầm non Vĩnh Hưng không dấu nổi xúc động: Năm học 2021 – 2022 đã trôi qua với thật nhiều điều đặc biệt, một năm học với 8 tháng các cháu phải “ tạm dừng đến trường mà không dừng học”
Hôm nay ngày 5/9/2022 thật hạnh phúc khi tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh lại cảm nhận được những cảm xúc đặc biệt khi được cùng nhau dự lễ khai giảng tại ngôi trường thân yêu. Năm học 2022 – 2023, cô và trò trường Mầm non Vĩnh Hưng sẽ quyết tâm hoàn thiện tốt các nhiệm vụ chính trị”.
Sau những dòng tâm sự đầy xúc động, tiếng trống khai trường đã vang lên giòn giã - đánh dấu một năm học mới bắt đầu. Bên cạnh đó, nhà trường đã nhận được nhiều lời động viên kích lệ tinh thần từ các đồng chí lãnh đạo, đại diện hội cha mẹ học sinh. Những bó hoa tươi thắm, những lời động viên đó, chính là sự quan tâm, cổ vũ, động viên tinh thần, đồng thời biểu dương những kết quả tốt đẹp mà nhà trường đã nỗ lực đạt được trong năm học vừa qua.
       Trước thềm năm học mới, với tinh thần đoàn kết nỗ lực cố gắng không ngừng, cô và trò trường Mầm non Vĩnh Hưng quyết tâm tập trung sức lực và trí tuệ, thực hiện đổi mới và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục,tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao: Xây dựng trường học xanh, an toàn, thân thiện”, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh.
PV