Địa chỉ: Số 270/10D - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Câu lạc bộ nghệ thuật Victroy vinh dự đạt 5 Huy chương trong cuộc thi : “ Sao Việt Tỏa Sáng năm 2022”

Ngày 02 Tháng 07, 2022
( Nguồn Việt) Trong hai ngày 25 và 26/6 vừa qua, học sinh Câu lạc bộ Victrory đã vinh dự đạt 05 Huy chương trong các bộ môn nghệ thuật. Trong đó 03 huy chương bạc , 02 huy chương đồng giành cho các bộ môn múa, Nhảy hiện đại, nhảy Hiphop.
Cô Vũ Thị Thùy Mai và học sinh Câu lạc bộ Victory 
Trong những năm qua, sự nỗ lực của thầy và trò Câu lạc bộ Victory đã chắp cánh cho bao lứa học trò ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật. Trải qua 3 năm hoạt động và phát triển, với sự chèo lái tài tình của cô Vũ Thị Thùy Mai, Câu lạc bộ Victory càng ngày càng khẳng định được tên tuổi trên con đường nghệ thuật.
 Thạc sỹ Vũ Thị Thùy Mai, giảng viên Học Viện Múa Việt Nam – Chủ nhiệm Câu lạc bộVictory 

 
Chia sẻ với chúng tôi: Thạc sỹ Vũ Thị Thùy Mai, giảng viên Học Viện Múa Việt Nam – Chủ nhiệm Câu lạc bộVictory  cho biết: Câu lạc bộ Victory  có địa chỉ tại thôn Đông – Kim Nỗ - Đông Anh – Hà Nội.
Tiết mục nhảy hiện đại đạt Huy chương Bạc, cuộc thi: “ Sao Việt tỏa sáng 2022”
 
Câu lạc bộ có rất nhiều môn học khác nhau, ở nhiều lứa tuổi từ 4-15 tuổi. Từ những lớp đào tạo năng khiếu này, Câu lạc bộ đã phát hiện, bồi dưỡng nhiều mầm non nghệ thuật, tạo mầm cho nhiều lứa học sinh hiện đang được đào tạo, học tập chuyên nghiệp tại Học viện Múa Việt Nam. Ngoài ra các em được tham gia biểu diễn nhiều chương trình lớn của đất nước, trong các ngày kỷ niệm, lễ hội, chương trình giao lưu văn hóa, cuộc thi nghệ thuật.
Tiết mục Múa đại đạt Huy chương Bạc, cuộc thi: “ Sao Việt tỏa sáng 2022”
Đưa các con đi thi “ Sao Việt tỏa sáng năm 2022”, chúng tôi mong muốn các con được cọ xát, giao lưu với các bạn ở các Câu lạc bộ khác trên khắp mọi miền đất nước.
Tiết mục Múa đại đạt Huy chương Đồng, cuộc thi: “ Sao Việt tỏa sáng 2022”
 
Với mong muốn cùng với gia đình dạy dỗ, giáo dục đào tạo cho các em một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nhằm giúp các em giảm tải những căng thẳng bài vở ở trường, hỗ trợ các em phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần.
Tiết mục nhảy hiện đại đạt Huy chương Bạc, cuộc thi: “ Sao Việt tỏa sáng 2022”
 
Qua đó, các em phát huy được năng khiếu nghệ thuật, tạo được sự tự tin trong cuộc sống. Ở đó, các em chính là lực lượng nòng cốt cho các phong chào Đoàn, Đội trong các trường học, giáo viên trong trung tâm luôn kèm cặp, dạy bảo các em tận tình, đem hết tâm huyết của mình để truyền đạt cho các em từ những kiến thức sơ đẳng nhất của bộ môn nghê thuật đến lòng yêu nghề. Nhằm chắt lọc, đào tạo những hạt mầm tương lai cho nghệ thuật Múa Việt nam .
Tiết mục Nhảy Hiphop đạt Huy chương Đồng, cuộc thi: “ Sao Việt tỏa sáng 2022”

Bạn Dương Mai Chi – giáo viên môn nhảy hiện đại cùng các bạn nhỏ lớp nhảy hiện đại
Bạn Dương Mai Chi – giáo viên môn nhảy hiện đại chia sẻ: đưa các em học sinh đi thi “ Sao Việt tỏa sáng 2022” cô trò chúng em rất mong muốn các em có cơ hội phát triển hơn nữa tài năng của mình.
Từ các cuộc thi đó tạo động lực và đam mê hơn trên con đường nghệ thuật, các em trong tương lai sẽ trở thành những tài năng trẻ cho đất nước.
 Hà My