Địa chỉ: Số 270/10D - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Chung khảo: “Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Hà Nội lần thứ III năm 2023”

Ngày 16 Tháng 08, 2023
( Nguonviet) Ngày 15-8 vừa qua, thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội phối hợp Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Hà Nội lần thứ 3.

Ban tổ chức tặng hoa các đội văn nghệ người cao tuổi
 
Ngay từ khi triển khai, liên hoan đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của ngành văn hóa, hội người cao tuổi và được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các địa phương.
Đến tháng 6-2023, 100% quận, huyện, thị xã đã tổ chức thành công liên hoan tiếng hát người cao tuổi.
Liên hoan của các địa phương đã có hơn 5.000 tiết mục với hàng nghìn diễn viên là người cao tuổi tham gia. Việc tổ chức liên hoan ở cơ sở đã lan tỏa không khí ngày hội của người cao tuổi tại thôn, xóm, khu phố, thu hút hàng vạn nhân dân và du khách thưởng thức, cổ vũ.
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Hà Nội có sự tham dự của 30 đội văn nghệ đến từ 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố với hơn 1.000 diễn viên quần chúng.
Tiết mục tham gia của quận Ba Đình
Các đội thi mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, Thủ đô, tôn vinh đóng góp của các thế hệ người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều chương trình mang tính nghệ thuật cao, dàn dựng công phu.
Liên hoan là một sự kiện văn hóa nghệ thuật được tổ chức tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, động viên người cao tuổi tích cực thực hiện phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng” tại cộng đồng. 
Nguyễn Nhung