Địa chỉ: Số 270/10D - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Chào mừng 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9/1945 – 2/9/2022.

Ngày 13 Tháng 09, 2022
( Nguonviet) Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng ngày Tết Độc lập 2/9, Trung tâm UNESCO Hỗ trợ Bảo tồn và Phát triển Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam  đã đứng ra tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa bắt đầu từ ngày 2/9/2022.
Võ sư cao cấp UNESCO Hoàng Kim Xuân – Phó Giám đốc Trung tâm đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban tổ chức sự kiện. Sự kiện Giao lưu – Biểu diễn Văn hóa Nghệ thuật diễn ra vào sáng 3/9/2022 tại khu vực đầm sen Thủy sứ  quận Tây Hồ Hà Nội.

Với mục đích tạo không khí vui tươi phấn khởi trong dịp lễ trọng đại của đất nước, Trung tâm đã điều phối các Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm kết hợp với các Câu lạc bộ trên địa bàn quận Tây Hồ.
Bằng các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và giáo dục,  thông qua lời ca tiếng hát và các hoạt động nghệ thuật, các Câu lạc bộ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc.
Chung tay cùng cả nước, chuỗi các hoạt động của Trung tâm UNESCO Hỗ trợ Bảo tồn và Phát triển Văn hóa Nghệ thuật góp phần khẳng định vị trí , tầm vóc vĩ đại , giá trị lịch sử to lớn của Quốc khánh 2/9 trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.
pv